Ford Ranger Raptor

    Giá bán: 1.198.000.000đ

    Thông tin khuyến mãi

    Giá trên là Giá Niêm Yết.Để biết giá ưu đãi, và các chương trình khuyến mãi. Xin vui lòng liên hệ số Hotline

    FORD RANGER RAPTOR 2019

    Những điểm nổi bật của Ranger Raptor

    Diện mạo mới mẻ

    Kích thước xe dài 5.398 mm, rộng 2.180 mm, cao 1.873 mm, lớn hơn đáng kể so với bản Ranger tiêu chuẩn (5.362 x 1.860 x 1.815).

    Ranger Raptor sở hữu ngoại hình đầy ấn tượng với mặt ca lăng sơn đen dòng chữ FORD to bản. Những đường gân dập lớn chịu
    ảnh hưởng từ thiết kế của mẫu xe “đàn anh” F-150 Raptor đầy mạnh mẽ, cơ bắp. Tấm cản trước bằng kim loại cỡ lớn gắn trực tiếp
    vào khung xe, giúp cho phía đầu xe cứng cáp, khỏe khoắn.

    Thay đổi ở diện mạo làm cho chiếc Ranger trở lên đồ sộ, bề thế hơn nhiều, cùng với khoảng sáng gầm xe đạt 283 mm, cao hơn
    Ranger Wildtrak tới 83 mm, đảm bảo cho góc thoát trước, góc thoát sau xứng tầm với danh hiệu “ông vua địa hình mới”

    Sức mạnh đến từ động cơ 2.0L Bi-Turbo hoàn toàn mới

    Trước khi giới thiệu bản Raptor, động cơ 3.2L trên Ranger Wildtrak từng là mơ ước của rất nhiều người yêu xe bán tải. Không dừng lại
    ở đó, với khẳng định tiên phong trong việc sử dụng những động cơ dung tích nhỏ nhưng cho hiệu suất cao, Ford đã giới thiệu
    bản động cơ hoàn toàn mới, động cơ 2.0L Bi-turbo Ecoblue.

    Động cơ mới của Ford sử dụng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) với dung tích tổng 2.0L sử dụng tăng áp kép (bi-turbo) giúp tăng công suất
    cực đại lên 213 mã lực, mô-men xoắn đạt 500Nm. Thông số cho thấy động cơ mới còn mạnh hơn cả động cơ 3.2L trên Wildtrak.

    Chưa dừng lại ở đó, cùng với động cơ mới, Ford giới thiệu hộp số 10 cấp hoàn toàn mới sẽ được trang bị trên Raptor. Tính đến
    thời điểm hiện tại, đây là hộp số nhiều cấp nhất được bán ra tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm lái tuyệt vời nhất.

    Hệ thống treo “hàng hiệu”

    Hệ thống khung gầm trên Raptor được gia cường bằng thép siêu cứng, thay thế các chi tiết dùng thép định hình bằng vật liệu nhôm
    hợp kim đúc nhiệt luyện, tăng độ cứng vững và khả năng chịu tải của xe. Sử dụng thanh cân bằng ngang giúp xe chỉ dao động
    theo chiều thẳng đứng, hạn chế dao động ngang.

    Nâng cấp giá trị nhất ở 4 thanh giảm trấn “hạng nặng” được Fox Racing Shox phát triển riêng cho Ranger Raptor. Trang bị trên
    hai bánh trước là cặp giảm xóc ống lồng cỡ lớn, phía sau được trang bị hai thanh giảm xóc ống lồng kép đặc biệt, thay thế cho
    nhíp lá như trên bản Ranger thông thường. Cả 4 giảm xóc đều có chức năng Position Sensitive Damping, là chế độ điều chỉnh
    sao cho chiếc xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái khi người dùng lựa chọn chế độ lái tiêu chuẩn, nhưng khi off-road, các giảm xóc
    làm việc mạnh mẽ hơn giúp chiếc xe chinh phục mọi địa hình.

    Để hoàn thiệu tính linh hoạt của Ranger Raptor, Ford trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch đặc biệt còn đi kèm bộ lốp BF Goodrich
    all-terrain kích thước 285/70. Phanh đĩa 4 bánh cỡ lớn cũng là nâng cấp hoàn hảo dành cho phiên bản cao cấp nhất của Ranger.

    Nội thất tinh tế, khẳng định đẳng cấp

    Tính chất của Ford Performance còn được thể hiện mạnh mẽ bên trong khoang ca-bin. Bộ ghế to bản, thể thao thiết kế ôm chặt
    người ngồi, giúp đảm bảo an toàn khi chạy địa hình. Đường chỉ khẩu màu xanh tương phản với nội thất đen mang đến ấn tượng
    ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Công nghệ hiện đại bậc nhất